Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Chúc mừng 24 ứng viên trúng tuyển làm việc tại Tập đoàn Prime Delica

Trải qua nhiều phần thi cam go, 24/50 thí sinh xuất sắc nhất đã dành được lá phiếu “tuyển chọn” của thành viên Hội đồng Tuyển dụng Prime Delica – tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực chế biến thực phẩm số 1 Nhật Bản.
Buổi thi tuyển được tổ chức qua skype tại Văn phòng Công ty CP Đầu tư Thương mại và Xây dựng Hải Phong., JSC trong ngày 28/05/2018.
Các thí sinh tham dự lần lượt trải qua các phần thi: Giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật, phần thi kỹ năng, và trả lời tình huống từ Ban tuyển dụng đưa ra.

Thí sinh thực hiện phần thi chào hỏi.
Rất nhiều bạn đến từ Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Quảng Trị tham dự buổi thi tuyển hôm nay. Và cuối cùng, may mắn đã gọi tên 24 bạn ứng viên.
Đáng chú ý trong các bạn trúng tuyển, có Nguyễn Thị Hoãn, tốt nghiệp ngành Sư phạm Hóa – Đại học Quảng Bình. Trả lời câu hỏi “Kể lại một thất bại của bạn” từ Ban giám khảo, Hoãn kể “Cách đây hai năm, Hoãn từng đăng ký thi tuyển đi Nhật làm việc nhưng bị rớt”. Không dừng lại ở đó, cô gái nhỏ nhắn đến từ Quảng Bình lại lên quyết tâm chinh phục Nhật Bản một lần nữa. Và lần này, may mắn đã mỉm cười với em. Hoãn cũng chia sẻ với các thành viên Hội đồng tuyển dụng Tập đoàn Prime Delica rằng “Sau ba năm làm việc tại Nhật Bản, em muốn trở về làm tại Công ty Nhật ở VN và mở lớp học Tiếng Nhật miễn phí cho các bạn đam mê môn ngoại ngữ này”.
Nguyễn Thị Yến Nhi, vừa tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Huế, lại chia sẻ ước mơ trở về VN “làm phiên dịch viên. Để điều đó thành hiện thực, trong quá trình 3 năm ở Nhật, em sẽ cố gắng phấn đấu lấy được bằng N2”.
Giây phút xướng tên những người may mắn là giây phút xúc động. Lưu Thị Thảo. quê Hải Phòng, nước mắt lăn dài, “Em sẽ nhớ con lắm nhưng sẽ cố gắng quyết tâm”.
Đánh giá các ứng viên tham dự buổi phỏng vấn, ông Tahara, đại diện Tập đoàn Prime Delica, cho biết “Trong một năm vừa qua, nhờ Hải Phong., JSC, chúng tôi đã tuyển được hơn 150 bạn TTS sang Nhật tham gia vào dây chuyền sản xuất của chúng tôi. Các bạn thí sinh tham gia phỏng vấn đợt này trưởng thành hơn trước rất nhiều. Các em trông cũng tràn đầy sinh khí. Chúng tôi tin tưởng gửi gắm 24 bạn TTS trúng tuyển ngày hôm nay cho Hải Phong., JSC để đào tạo Tiếng Nhật, tâm thế, tác phong làm việc”.
Một lần nữa, chúc mừng chiến thắng các em. Các bạn chưa đỗ lần này, xin đừng buồn. Hãy tiếp tục cố gắng vì vẫn còn rất nhiều cơ hội đang chờ các bạn ở chặng đường phía trước.
Cùng xem lại những hình ảnh được chúng tôi ghi lại trong buổi thi tuyển ngày hôm nay:



Phần thi kỹ năng

Vỡ òa cảm xúc khi được xướng tên trúng tuyển.

Các ứng viên trúng tuyển chào Hội đồng Tuyền dụng qua video.

Gương mặt các ứng viên trúng tuyển hôm nay.

Gương mặt các ứng viên trúng tuyển hôm nay.

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.