Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Hải Phong JSC tài trợ nghiên cứu khoa học và học bổng sinh viên năm 2018 cho SV Khoa Cơ điện - Học viện Nông nghiệp VN

Nhằm tiếp sức sáng tạo và tạo động lực cho các bạn sinh viên, vừa qua, Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây dựng Hải Phong giành Quỹ tài trợ nghiên cứu khoa học và học bổng sinh viên năm 2018 cho các bạn sinh viên Khoa Cơ điện – Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
Với truyền thống hợp tác nhiều năm qua cùng Khoa Cơ điện, Học viện Nông nghiệp VN, vừa qua, Hải Phong JSC đã có buổi tham quan và “mục sở thị” công trình nghiên cứu về máy thổi rác của các bạn sinh viên Khoa Cơ điện.

Anh Hà Ngọc Anh, Thành viên HĐQT phụ trách Kinh doanh, Hải Phong JSC thăm và gặp gỡ thầy cô Khoa Cơ điện – HV Nông nghiệp VN. Ảnh: Thu Trang
Nhằm tiếp sức sáng tạo và hỗ trợ các bạn sinh viên Khoa, Hải Phong JSC cũng dành quỹ tài trợ nghiên cứu khoa học và trao học bổng sinh viên năm 2018 của khoa. “Đây là hoạt động thường niên của Hải Phong JSC dành tặng sinh viên nhiều trường đại học trên cả nước. Chúng tôi hy vọng, sẽ chắp cánh cho hoài bão của nhiều sinh viên, hỗ trợ các em trên chặng đường khởi nghiệp. Việc làm này cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của Hải Phong JSC với cộng đồng”, là thông điệp được anh Hà Ngọc Anh, Thành viên HĐQT phụ trách Kinh doanh, Hải Phong JSC, chia sẻ.

Trưởng Khoa Cơ điện, Thầy Lê Minh Lư, gửi lời cảm ơn Hải Phong JSC đã luôn đồng hành và hỗ trợ sinh viên Khoa Cơ điện – Học viện Nông nghiệp VN trong suốt thời gian qua. “Việc cổ vũ và động viên kịp thời của công ty tiếp thêm động lực cho các em sinh viên học tập và nghiên cứu. Điều đó cũng tạo động lực giúp các em phát huy tính chủ động và sáng tạo – điều vô cùng cần thiết sau khi đã ra trường và trải nghiệm làm việc ở môi trường doanh nghiệp.”
HL

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.